Adbox

Các Cách Kiếm tiền trực tuyến hiệu quả nhất - P1

Sự phát triển công nghệ của xã hội đã gây ra một sự thay đổi đáng kể trong cách chúng ta sống, làm việc và giải trí. Nhờ tính chất phá hoại của internet, tỷ lệ thay đổi chỉ tăng theo cấp số nhân trong những năm gần đây.
Kiếm tiền không khó với những người có quyết tâm
Tuy nhiên, với sự thay đổi rất nhiều trên thế giới ngày nay, và sự tiếp cận gần như tức thời đối với dân số thế giới thông qua các phương tiện như phương tiện truyền thông xã hội và tìm kiếm trực tuyến, nhiều người vẫn còn lúng túng bởi cách họ có thể sử dụng công nghệ mạnh mẽ vốn sẵn có thông qua internet , Để thực sự  kiếm tiền trực tuyến .
Sự thật? Nó không phải dễ kiếm tiền trực tuyến ngày hôm nay. Với rất nhiều sự cạnh tranh và rất nhiều người và các tiêu đề đang cố gắng để thu hút sự chú ý của chúng ta, tìm kiếm nguồn có uy tín để tạo ra bất kỳ khoản thu nhập đáng kể nào qua web đã trở thành một thách thức ngày càng tăng.
Vì vậy, chúng ta có nên quay lại để kiếm tiền theo cách hợp pháp trực tuyến? Đây không chỉ là tạo thu nhập thụ động; Đây cũng là cách tìm kiếm các phương thức và phương tiện để tạo ra thu nhập tích cực thông qua các tiện ích dành cho chúng ta qua Internet, không chỉ giúp chúng ta thực hiện các nghĩa vụ nợ mà còn giúp chúng ta tiết kiệm, đầu tư và có được sự giàu có trong tương lai .
Nó không dễ dàng bằng bất kỳ phương tiện. Bất cứ ai nói với bạn cách khác là không chính xác với bạn. Phải mất rất nhiều nỗ lực và xây dựng quyền lực trước khi bạn thực sự có thể bắt đầu làm giàu thông qua các hoạt động tạo thu nhập trực tuyến của mình. Tuy nhiên, có một số phương pháp cơ bản để kiếm được một lượng tiền đáng kể trong ngắn hạn.

Đau so với khoái cảm
Trước khi tôi nói về một số phương pháp kiếm tiền trực tuyến, tôi muốn giải quyết vai trò của đau đớn so với niềm vui. Mỗi quyết định mà chúng ta thực hiện trong cuộc đời đều được cân nặng theo mức độ đau đớn và vui vẻ. Chúng ta sẽ luôn làm nhiều hơn để tránh đau đớn hơn chúng ta sẽ đạt được niềm vui, đơn giản và đơn giản. Tuy nhiên, đây cũng là điều giữ chúng ta trở lại từ thành công trong bất kỳ nỗ lực.
Hãy để tôi giải thích...
Bây giờ, kiếm tiền trực tuyến có vẻ như một hoạt động vui. Tại sao chúng ta không làm gì để nhìn mọi thứ, vì nó sẽ là nguồn vui lớn, phải không? Sai rồi. Ban đầu, giống như bất cứ điều gì khác, chúng ta có thể cảm thấy phấn khởi về nó. Chúng ta cũng có thể đặt hy vọng của chúng ta rất cao. Nhưng tất cả đều đổ vỡ khi chúng ta bắt đầu thất bại.
Vấn đề? Để kiếm tiền trực tuyến một cách nghiêm túc, bạn cần phải có số tiền nhất định để có được lợi tức ban đầu thấp nhất, chứ không phải số tiền ít nhất để làm việc cho sự trở lại lớn nhất. Dịch - phần lớn các cơn đau. Đó cũng là vấn đề với cách các nhà tiếp thị liên kết, nhà tiếp thị mạng và IM cố gắng bán cho bạn "giấc mơ" để nói chuyện.
Khi mọi người mua vào quảng cáo, họ đặt kỳ vọng của họ rất cao. Tất cả những gì họ cần làm là gửi một vài email ra, và voila, ngay lập tức hàng triệu qua đêm. Vâng, rõ ràng nó không hoạt động khá như thế. Vấn đề ở đây là chúng ta sẽ luôn làm nhiều hơn để tránh khổ cực hơn là đạt được niềm vui trong ngắn hạn, chứ không phải về lâu dài.
Đó là lý do tại sao rất khó để thoát khỏi thói quen xấu hoặc làm bất cứ điều gì khác mà đòi hỏi bất kỳ semblance của cuộc đấu tranh. Tâm trí của con người được khuyến khích để tránh đau trong ngắn hạn, chứ không phải về lâu dài. Đó là một phần của bản năng sống còn của chúng ta. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng vượt qua điều này trong dài hạn miễn là bạn đặt kỳ vọng của bạn đúng cách.

Cách tốt nhất để Kiếm tiền trực tuyến là gì? 
Là một người đã từng đắm mình trong một số ngành công nghiệp trực tuyến trong một thời gian, tôi biết một hoặc hai điều về những gì nó cần để thành công trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, cũng giống như bạn, tôi bắt đầu với kiến thức  bằng không , nhưng rất nhiều niềm đam mê. Những gì tôi học được trên đường đi là một số bài học vô giá từ thất bại đã gây tổn thương vào thời điểm đó, nhưng đã giúp vô số trong kế hoạch lớn của sự vật.
Hôm nay, nếu bạn hoàn toàn nghiêm túc về việc thành công trong bất kỳ nỗ lực nào, cho dù trực tuyến hay ngoại tuyến, bạn phải cung cấp một lượng lớn giá trị. Vâng, bạn phải làm nhiều công việc nhất để trở lại ban đầu ít nhất. Điều này đặc biệt đúng trên mạng. Tại sao? Bởi vì phải mất thời gian để xây dựng thẩm quyền và tạo ra một đối tượng, hai thành phần chính cần thiết để thành công trong thế giới thương mại tuyệt vời trên web.
Mỗi doanh nghiệp và người kinh doanh thành công đã có một lượng lớn giá trị ngay từ đầu. Họ đã làm việc nhiều nhất, và họ kiểm tra từng chi tiết một cách tỉ mỉ, để đảm bảo rằng họ đang làm đúng bởi yêu cầu  khách hàng của họ. Miễn là bạn giữ trong tâm trí, và bạn không tìm kiếm một buck nhanh, bạn sẽ thành công trong thời gian dài.
  • Tìm vị trí thích hợp của bạn  - Tìm ra những gì bạn đang giỏi hoặc những gì bạn muốn trở nên giỏi. Bạn không cần phải là một chuyên gia ngay bây giờ, nhưng bạn cần phải quyết định nơi bạn sẽ phù hợp nếu bạn hoàn toàn nghiêm túc về việc kiếm tiền nghiêm trọng về lâu dài.
  • Xây dựng một blog trên một miền tùy chỉnh  - Blog của bạn là một ngôi nhà ảo. Nếu không có nó, bạn không có nơi để lọc tất cả lưu lượng truy cập và những người quan tâm đến những gì bạn nói. Nhưng đừng xây dựng một blog trên một tên miền phụ như webcuaban.wordpress.com, hãy tạo một blog với một miền tùy chỉnh như www.webcuban.com
  • Luôn gia tăng giá trị  - Tăng thêm giá trị theo thời gian tạo ra thẩm quyền, và cơ quan tạo sự tin tưởng, từ đó giúp phát triển khán giả và độc giả của bạn. Nếu không có một sau đây đáng kể, bạn sẽ thấy khó để đạt được bất kỳ traction trực tuyến. Nó đơn giản chỉ cần có thời gian. 
  • Tạo một danh sách email và điều trị cho họ đúng  - Một trong những cách tốt nhất để kiếm tiền trực tuyến là tiếp thị đến một nhóm các thuê bao email tích cực. Trong khi hầu hết mọi người nghĩ rằng tiếp thị email đã chết, đó là không phải sự thật. Đây là nguồn thu nhập trực tuyến tiềm năng lớn nhất của bạn. Hãy suy nghĩ về nó như cây tiền của bạn. 
  • Không làm mất  đạo đức cho một buck nhanh chóng  - Ngay từ đầu, bạn sẽ muốn làm tất cả những thứ để kiếm tiền trực tuyến, nhưng đừng làm mất  đạo đức của bạn cho một buck nhanh chóng. Không chỉ bạn sẽ bỏ mọi người, nhưng bạn sẽ mất lòng tin của Google. Bạn cũng không nên quan tâm đến những thứ như Adsense hoặc các quảng cáo khác trên blog trước khi bạn có khoảng 100.000 khách truy cập mỗi ngày. Vâng, mỗi ngày. 
Vấn đề? Hãy suy nghĩ về kết quả dài hạn của các hoạt động của bạn. Nó sẽ có vẻ bực bội ngay từ đầu. Một lần nữa, mọi thứ đáng giá sẽ rất khó khăn. Nó sẽ tốn thời gian. Gắn nó ra và không bỏ cuộc. Trong khi đó, đây là một số cách tốt nhất và hợp pháp nhất mà bạn có thể kiếm tiền trực tuyến trong ngắn và dài hạn.
# 1 - Viết Và Bán Một Ebook 
Nếu bạn có khuynh hướng viết và bạn có thể kiếm tiền  bằng văn xuôi của bạn, hãy cân nhắc việc viết một ebook. Mặc dù thị trường đã trở nên bão hòa đến cuối năm, nhưng những cuốn sách giúp dạy cho mọi người về một chủ đề kỹ thuật vẫn bán được rất tốt. 

Đây là một nguồn thu nhập thụ động lớn nhưng đòi hỏi một lượng lớn nỗ lực ngay từ đầu trước khi tiền được tạo ra.
Bạn có thể bán sách điện tử thông qua chương trình Kindle của Amazon hoặc iTunes  Connect của Apple , cho phép bạn truy cập vào phần lớn thị trường đọc sách kỹ thuật số và các rào cản nhập cảnh cực kỳ thấp.

 Bạn không cần phải đầu tư nhiều tiền để làm điều này xảy ra, nhưng bạn cần phải đầu tư rất nhiều thời gian, không chỉ bằng cách viết sách điện tử, mà còn tiếp thị chúng.
# 2 - Bán Audiobook với Audible
Tôi đã tham gia vào hoạt động kinh doanh sách âm thanh cho một thời gian và có hơn 3 tá danh hiệu cho tôi . Tôi biết một hay hai cuốn sách âm thanh. 

Và, những gì tôi nhận thấy gần đây là sách âm thanh đang ngày càng phổ biến vì các tài liệu điện tử số của họ đang trở nên ít phổ biến hơn.
Mọi người đang chuyển sang âm thanh và hình ảnh khi nói đến các chủ đề kỹ thuật. Tuy nhiên, bạn nên xem xét việc làm một ebook đầu tiên và chuyển nó thành một audiobook thông qua một tài nguyên như nền tảng ACX của Audible 

Bạn có thể thuê một nhà sản xuất hoặc thông qua một chương trình chia sẻ tiền bản quyền, vì vậy bạn không phải trả tiền mặt trả trước, hoặc bạn cũng có thể làm một thuê trả cho mỗi giờ.
# 3 - Tạo ứng dụng 
Vâng, đây là kỹ thuật nhiều hơn. Trừ khi bạn có các kỹ năng phát triển ứng dụng phù hợp, làm việc này sẽ là một cam kết đáng kể.

 Nhưng, ứng dụng cũng là một nguồn thu nhập thụ động lớn khi được thực hiện đúng cách. Bạn có thể tiếp cận số lượng lớn người dùng điện thoại thông minh bằng cách xây dựng một ứng dụng tuyệt vời.
Tuy nhiên, giống như bất cứ điều gì khác thực sự đáng giá, các ứng dụng đòi hỏi đầu tư đáng kể về thời gian hoặc tiền trả trước của bạn. 

Nếu bạn không có các kỹ năng, sau đó bạn phải thuê một người có thể giúp bạn trong việc tạo ra một ứng dụng tuyệt vời. 

Nhưng trước tiên bạn cần đưa ra ý tưởng sẽ bán. Thực hiện nghiên cứu và phân tích thị trường thích hợp để đưa ra ứng dụng phù hợp.
# 4 - Sử dụng Mechanical Turk
Mechanical Turk là công việc của Amazon. Đây là những công việc nhỏ nhoi mà bạn có thể làm cho những người khác, mà họ gọi là HIT hoặc Human Intelligence Tasks. 

Đây là những tác vụ siêu đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể làm. Một số ví dụ liệt kê ra một số URL với một số loại hình nhất định cho một xu, hoặc ghi một vài cụm từ bằng micrô cho 6 xu.
Vâng, họ không phải trả nhiều tiền, nhưng nếu bạn kết hợp hàng trăm HIT trả tiền cao, bạn có thể kiếm tiền trực tuyến một cách nhanh chóng nếu bạn đang chen chúc tiền mặt.

 Ngoài ra, điều quan trọng cần lưu ý là bạn cũng có thể tuyển dụng những người có HIT để giúp bạn với bất kỳ nhiệm vụ vi mô nào bạn có thể có.
# 5 - Gigs Cung cấp trên Fiverr
Nếu bạn có một số kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ, kế toán, tiếp thị truyền thông xã hội, phát triển web hoặc đào tạo về SEO , ví dụ bạn có thể tổ chức biểu diễn trên Fiverr với giá 5 USD mỗi công việc.

 Bạn có thể thực hiện một dịch vụ có giá trị mà bạn cũng có thể bán lên để kiếm tiền nhiều hơn cho mỗi hợp đồng biểu diễn.
Fiverr là một trong những nhà cung cấp lớn nhất trong nền kinh tế gig trên web và bạn có thể bán nhiều loại dịch vụ và sản phẩm thông qua phương tiện này. 

Làm nghiên cứu và tìm ra những gì bạn có thể cung cấp. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng giống như bất kỳ công việc kiếm tiền khác, phải mất thời gian để thành công ở đây. Và đánh giá sao sẽ giúp bạn tạo thu nhập ngày càng nhiều hơn theo thời gian.
# 6 - Bán dịch vụ chuyên nghiệp Trên Upwork hoặc 99Designs
Upwork và 99Designs là hai trong số các nguồn lực lớn nhất để bán bất kỳ dịch vụ chuyên nghiệp nào dưới ánh mặt trời.

 Nếu bạn có nhiều kinh nghiệm trong một lĩnh vực, bạn có thể muốn xem xét bán dịch vụ của mình thông qua một trong những trang web này.

 99 Thiết kế chỉ áp dụng cho thiết kế đồ họa trong khi Upwork áp dụng cho hầu hết các dịch vụ chuyên nghiệp khác.
Tuy nhiên, giống như bất cứ điều gì khác, sự khởi đầu sẽ rất khó khăn. Trước khi bạn có một hồ sơ theo dõi đáng kể và đánh giá rộng rãi, tìm nguồn cung ứng công việc trong một trong những nền tảng cạnh tranh cao sẽ rất khó khăn.

 Tìm những người thành công nhất trong lĩnh vực của bạn và cố gắng mô hình hóa cách tiếp cận và hồ sơ trực tuyến của bạn sau khi họ.
# 7 - Xây dựng một Blog
Một trong những nỗ lực toàn diện nhất khi kiếm tiền trực tuyến là xây dựng một blog . 

Nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng việc xây dựng một blog với độc giả thực sự là rất khó. Phải mất rất nhiều công việc. 

Và tôi đang nói từ kinh nghiệm. Tuy nhiên, một khi bạn đã đạt đến một điểm nhất định, sự tiến bộ và đà phát triển của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Các blog có thể dễ dàng tạo ra hàng chục ngàn đô la cho hàng trăm ngàn đô la mỗi tháng khi được thực hiện đúng. Vâng, rất nhiều. 

Nhưng nó sẽ không dễ dàng để có được ở đó. Tuy nhiên, nhìn lại nó, một năm kể từ bây giờ bạn sẽ muốn bạn bắt đầu ngày hôm nay. Vậy tại sao chờ đợi một khoảnh khắc?
# 8 - Tiếp thị qua email
Tiếp thị qua email là trọng tâm của mọi nỗ lực thành công trên web. Đối với những người nghiêm túc về kiếm tiền trực tuyến, tiếp thị qua email chắc chắn là ở đâu. 

Nhưng nó phải được thực hiện đúng cách. Trước khi bạn thậm chí cố gắng bán bất cứ thứ gì cho bất cứ ai thông qua danh sách email, hãy chắc chắn rằng họ là những người đăng ký và chọn trực tiếp cho bạn.
Khi bạn cố gắng tiếp thị cho mọi người thông qua email ra khỏi màu xanh, bạn sẽ không tìm thấy như nhiều thành công. Tuy nhiên, nếu những người đăng ký email này tích cực và quan tâm đến những gì bạn phải nói, và họ đăng ký trực tiếp thông qua blog hoặc trang của bạn, tỷ lệ thành công của bạn sẽ cao hơn nhiều.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét:

  1. MGM Resorts to Open First Las Vegas Casino Resort in
    MGM Resorts 김제 출장샵 International and 창원 출장샵 Caesars Entertainment, the two premier casino 수원 출장마사지 operators, announced today 나주 출장안마 that it will open its first sportsbook in Las 영천 출장샵

    Trả lờiXóa