Adbox

Những Cách Kiếm tiền trực tuyến hiệu quả nhất - P2

Phần 1 nếu các bạn chưa đọc

# 9 - Các Đấu giá Trên Ebay
Ebay là một chuông. Nó đã được khoảng từ gần bắt đầu của sự bùng nổ trực tuyến. 

Nhưng, giống như bất kỳ nền tảng nào khác, thành công có thể có vẻ thoáng qua nếu bạn không biết bạn đang làm gì. Bán các mặt hàng trên eBay, chuyên nghiệp có nghĩa là, có thể là một hình thức nghệ thuật. 

Làm cho mọi người quan tâm đến đấu giá của bạn không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt là khi có cạnh tranh khốc liệt và nhu cầu thấp đối với những gì bạn đang bán.
Giống như bất cứ điều gì khác, bạn cần phải thực hiện nghiên cứu thích hợp, nhưng bạn có thể kiếm được một khoản tiền đáng kể như một Người bán điện trên eBay. 

Tìm những người bán hàng thành công nhất trên eBay trong mô hình của bạn và mô hình sau thành công của họ. Tìm tất cả danh sách của họ và xem cách họ liệt kê các mặt hàng mà họ đang bán.

# 10 - Thuê nhà của bạn trên AirBnB
Thuê toàn bộ nhà của bạn hoặc chỉ cần một căn phòng trên AirBnB.
 Đây là một cách đơn giản và hiệu quả để kiếm tiền trực tuyến, đặc biệt là trong ngắn hạn. 

Trong khi bạn không làm giàu làm điều này, bạn có thể tạo ra hàng ngàn đô la mỗi tháng cho đúng nơi. Và, nếu bạn sống trong một điểm đến kỳ nghỉ được mong muốn, thì chắc chắn bạn sẽ may mắn.

Nghiên cứu các danh sách khác trong thành phố của bạn trên AirBnB và xem tỷ lệ đi cho một địa điểm như của bạn. Bạn cũng có thể chỉ cần thuê một phòng riêng hoặc thậm chí là một giường trong một phòng chung. 


Thực tế, đó là cách AirBnB bắt đầu. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy khó khăn khi bắt đầu mà không có đánh giá, nhưng miễn là bạn thực sự chăm sóc tốt cho khách của bạn và cung cấp nhiều giá trị, các bài đánh giá cuối cùng sẽ xuất hiện.
# 11 - Bán Ảnh trực tuyến
Nếu bạn đang chụp ảnh, và bạn có bộ nhớ cache của những bức ảnh đẹp, bạn có thể cân nhắc việc bán chúng thông qua các trang như Shutterstock và iStockPhoto , hai trong số các tài nguyên ảnh trực tuyến lớn nhất. 

Nó không mất quá nhiều nỗ lực để làm điều này, nhưng nó có sự sáng tạo và kiên trì để thành công với nó.
Bạn sẽ tìm thấy sự cạnh tranh nghiêm trọng khi cố gắng bán các bức ảnh trực tuyến, nhưng đây cũng là một phương pháp tuyệt vời để tạo thu nhập thụ động.

 Nếu bạn có thể cấp phép hình ảnh của bạn hoặc bán chúng như là nhiếp ảnh, bạn sẽ không phải làm bất kỳ công việc bổ sung để tạo ra thu nhập từ việc bán đó một khi các bức ảnh đã được đăng trực tuyến.
 Chỉ cần thu tiền thanh toán của bạn.
# 12 - Lái xe cho Uber Hoặc Lyft
Nếu bạn sống ở khu vực nơi Uber hoặc Lyft hoạt động, tại sao không trở thành người lái xe? Nếu bạn muốn kiếm một khoản tiền mặt ngắn hạn, bạn chắc chắn có thể cào bằng việc làm việc cho một trong những ứng dụng cho thuê xe phổ biến này. 


Miễn là xe của bạn phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật của chương trình của họ, và bạn có một giấy phép sạch, bạn có thể làm điều này ở bên cạnh, đặc biệt là nếu bạn đang trong một crunch cho tiền mặt.


Đối xử với khách hàng của bạn đúng và cung cấp cho họ quyền lợi mà các trình điều khiển khác không cung cấp, đơn giản chỉ vì bạn muốn mang lại nhiều giá trị. Bạn có thể không nhận được nhiều từ nó ngay từ đầu, nhưng nó sẽ giúp bạn tách ra khỏi tất cả các trình điều khiển khác và đánh giá của bạn sẽ được chỉ của đó.
# 13 - Bán Sản phẩm Trên Etsy
Etsy là một nguồn lực tuyệt vời cho những ai thích làm các sản phẩm của mình và bán chúng trực tuyến. 


Nếu bạn đang ở trong những món đồ thủ công và bạn có khuynh hướng tạo ra hàng hóa giết người và cảnh báo rằng mọi người chỉ cần có thì bạn nên cân nhắc việc thiết lập một cửa hiệu Etsy và bán hàng thông qua cổng thông tin trực tuyến khổng lồ.

Etsy là một cách tuyệt vời để đi trực tiếp đến nơi mà tất cả người tiêu dùng đang tụ tập.


 Mặc dù công ty sẽ phải trả một khoản phí nhỏ để liệt kê các sản phẩm của bạn, cùng với phí để tự xử lý giao dịch, nó sẽ dễ dàng hơn việc thiết lập trang web giao dịch của riêng bạn. 


Thực hiện một số nghiên cứu về người bán hàng đầu và cố gắng mô phỏng thành công của họ.
# 14 - Sử dụng Shopify để Xây dựng Cửa hàng trực tuyến riêng của bạn
Bạn không muốn bán qua Etsy? Bạn luôn có thể xây dựng cửa hàng trực tuyến của riêng bạn bằng cách sử dụng một nền tảng như Shopify . 


Shopify giúp bạn dễ dàng xây dựng một trang web giao dịch mà không gặp rắc rối, điều này đòi hỏi phải có nhiều công việc để phỏng vấn một công việc phức tạp.
Công ty tiếp thị các dịch vụ của họ với việc có thể bắt đầu bán hàng trực tuyến chỉ trong vài giây.


 Vâng, nó có thể không hoạt động nhanh, nhưng bạn nhất định có thể có được một trang web giao dịch tốt và chạy trong vòng vài phút hoặc vài giờ.
# 15 - Xây dựng Một Amazon FBA Kinh doanh
Nếu bạn muốn truy cập trực tiếp vào nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới, hãy cân nhắc việc thiết lập một doanh nghiệp FHA đã được Fulfilled-by-Amazon (FBA) .

 Amazon sẽ chọn, đóng gói và vận chuyển đơn đặt hàng của bạn, và bạn sẽ có một sự phơi bày to lớn với một thị trường sôi động nơi mà các sản phẩm được bán ra mỗi giây.

Rõ ràng, có rất nhiều nhu cầu trên Amazon, và nếu bất kỳ sản phẩm sẽ bán, nó sẽ bán tốt trên Amazon. Nhưng mục tiêu ở đây là cung cấp các sản phẩm phù hợp mà sẽ dễ dàng bán tại nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới. 


Nói chung, các sản phẩm từ 10 đến 50 đô la bán rất tốt ở đây. Chỉ cần chắc chắn để làm nghiên cứu thị trường phải trước khi nhảy vào bandwagon này.
# 16 - Trả lời các câu hỏi chuyên nghiệp 
Bạn là một chuyên gia trong một lĩnh vực có thể giúp trả lời câu hỏi cho những người tìm kiếm chuyên môn của bạn?

Các trang web như JustAnswer và LivePerson phù hợp với bạn với những người tìm kiếm câu trả lời cho các câu hỏi kỹ thuật hoặc chuyên nghiệp.

 Bạn có thể kiếm tiền trực tuyến bằng cách trả lời những câu hỏi này và cung cấp đúng thông tin cho mọi người dựa trên hoàn cảnh cá nhân của họ.
Tùy thuộc vào lĩnh vực kiến ​​thức của bạn, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hoặc chỉ một chút bằng cách trả lời các câu hỏi chuyên nghiệp. 

Cẩn thận trước khi đăng ký vào bất kỳ trang web nào mà bạn đang cung cấp câu trả lời để đổi lấy tiền và chắc chắn rằng đó là một nguồn có uy tín.
# 17 - Tạo Hướng dẫn bằng Video Trên YouTube
Đây chắc chắn là một chiến lược lâu dài và bạn sẽ không làm giàu qua đêm bằng cách làm việc này, nhưng tạo các hướng dẫn bằng video hấp dẫn và có tư tưởng tốt và đăng chúng trên các trang web như YouTube có thể làm cho bạn một khoản thu nhập thụ động đáng kể trong Lâu dài tùy thuộc vào mức độ nhận được những video đó có thể tốt như thế nào.
Tìm một niche và dính vào nó. Xây dựng một kênh YouTube và tìm thấy một cái gì đó mà bạn có thể làm mà sẽ thêm rất nhiều giá trị cho những người có thể quan tâm trong lĩnh vực đó hoặc thích hợp.

 Tuy nhiên, hãy nhớ rằng điều này sẽ đòi hỏi một số tiền đáng kể thời gian và đầu tư trả trước trước khi trả hết.
# 18 - Phát triển các khóa học về Udemy
Một trong những trang web yêu thích tuyệt đối của tôi để bán các khóa học là Udemy. Trong thực tế, bạn có thể kiểm tra các khóa học mà tôi có để bán trên trang web ở đây . 

Udemy là một nơi tuyệt vời để xây dựng các khóa học kỹ thuật mà sẽ dạy cho mọi người làm thế nào để làm một số nhiệm vụ phức tạp hoặc tìm hiểu một số kỹ năng tìm kiếm sau.
Trong các khóa học của tôi, tôi dạy những thứ như phát triển web, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và thiết kế đồ hoạ, nhưng bạn có thể chỉ dạy về bất cứ điều gì về Udemy.

 Tuy nhiên, có sự cạnh tranh to lớn ở đây, nhưng đó là một nguồn thu nhập thụ động lớn nếu bạn có thể tạo ra một khóa học mà mọi người sẽ yêu.
# 19 - Trở thành Trợ lý ảo
Trong khi trở thành một trợ lý ảo sẽ không trả số tiền khổng lồ của bạn, nếu bạn muốn trở thành một người du lịch số trong một thành phố có chi phí sinh hoạt thấp, điều này có thể là một cái gì đó trả tiền hóa đơn của bạn. 

Điều này đòi hỏi một số lượng lớn tổ chức và một số kỹ năng kỹ thuật cũng như để thành công.
Chẳng hạn, nếu bạn có những điều cơ bản được bao phủ bởi các chương trình như Word, Excel và PowerPoint, và bạn là một người giao tiếp hiệu quả, có thể bám vào thời hạn, bạn có thể thấy mình xuất sắc như một trợ lý ảo.
# 20 - Dạy cho người khác làm người dạy ảo
Bạn muốn dạy trực tiếp cho người khác? Bạn có thể trở thành một người dạy kèm ảo và tham gia vào các buổi dạy kèm riêng hoặc thậm chí tổ chức hội thảo trên Web để giúp mọi người trực tiếp với bất kỳ chủ đề nào.

 Điều này thật tuyệt vời khi dạy cho mọi người những ngôn ngữ mới. Nếu bạn có kỹ năng ngôn ngữ thứ hai, điều này có thể là lựa chọn đúng để tạo ra một số tiền một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Tất nhiên bạn có thể dạy một số điều hầu như. Điều này có thể từ kỹ thuật đến không kỹ năng. 

Ví dụ: bạn có thể sử dụng một trang web như VerbalPlanet để dạy một ngôn ngữ hoặc thử trực tiếp các khách hàng nguồn thông qua các phương tiện truyền thông xã hội hoặc các tuyến đường khác và xử lý thanh toán thông qua PayPal.
# 21 - Viết bài viết cho các trang web khác
Cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém, là viết bài. Tùy theo mức độ kỹ năng của bạn khi viết, bạn luôn có thể tìm thấy các bài viết viết cho người khác. 

Ngay từ đầu, điều này sẽ không trả tiền cho bạn nhiều, đặc biệt là nếu bạn có ít trong cách của các ví dụ hoặc các mảnh danh mục đầu tư. Nhưng, như bất cứ điều gì khác, bạn có thể xây dựng điều này theo thời gian.
Bạn cũng có thể làm một số việc khác liên quan đến viết như copywriting để mô tả, email hoặc nội dung liên quan đến bán hàng khác. 

Thực hiện công việc nghiên cứu cẩn thận của bạn để tìm ra tỷ lệ cho việc viết bài, và thậm chí cố gắng tìm một người cố vấn nếu bạn nghiêm túc về việc kiếm tiền trực tuyến thông qua phương pháp này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét:

  1. Do the graphic training institutes provide placement services? Subhe offers 8 months program in graphic design classes that will give you the broad experience of graphic design. Learn more aspects of Digital, Graphics, UI/UX & Web Design from the best online graphic design courses. Apply Today.

    Trả lờiXóa