Adbox

Khai thác Bitcoin trên máy tính xách tay: ưu và nhược điểm của phương pháp thu nhập với bitcoin hiệu quả

Khai thác Bitcoin trên máy tính xách tay: ưu và nhược điểm của phương pháp thu nhập với bitcoin hiệu quả

Tích cực phát triển thị trường cryptocurrency Bitcoin vô tình thu hút sự quan tâm của một số ngày càng tăng của người dùng muốn có được tiền dễ dàng. Nhưng với đa số người mới bắt đầu không bận tâm với một sự quen thuộc với chi tiết phần vật chất của quá trình này, ngụ ý việc mua lại các thiết bị chất lượng cao. Nhiều thợ mỏ người mới tin rằng nhận Satoshi chỉ đơn giản là có thể biến máy tính xách tay của bạn và thiết lập nó để phát Bitcoin. Nhưng cho dù đơn giản như vậy? Và nói chung, cho dù khai thác mỏ là có thể trên một máy tính xách tay? 

Khai thác quá trình tiến hóa Bitcoin và hậu quả của nó đối với thợ mỏ
Năm 2009, khi thị trường kriptovalyutny là trong giai đoạn phôi thai, mức độ khó khăn của hoạt động máy tính và các đơn vị xử lý mạng là nhỏ. Kết quả là, những người thợ mỏ đã có thể liên tục kiếm tiền tốt sử dụng máy tính ở nhà của bạn hoặc máy tính xách tay. Đây là trường hợp cho đến năm 2013, khi một đơn vị duy nhất sản xuất được giải thưởng là 50 BTC. Sau đó, thưởng cho người sử dụng hệ thống đã giảm đi một nửa - 25 đồng tiền Bitcoin, vì những gì các thợ mỏ đã phải chú ý đến việc tìm kiếm một nguồn lực mạnh mẽ hơn cho lợi nhuận tốt.
Trong những năm gần đây, Bitcoins khai thác độc tấu trên một máy tính xách tay hoặc máy tính cá nhân đã trở thành gần như một bài tập trong vô vọng. Lý do cho việc này:
  • thù lao giảm;
  • tăng độ phức tạp của sản xuất đồng xu kỹ thuật số;
  • công nghệ mã hóa đặc biệt SHA-256, và vân vân.
Không nghi ngờ gì, có những người dùng vẫn Bitcoin-máy phát điện thiết lập và cố gắng chăm chỉ để kiếm tiền Bitcoins . Tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, những nỗ lực kết thúc trong thất bại, bởi vì kết quả lợi nhuận là gần như bằng không.

Đầu ra trong trường hợp này có thể là sử dụng các trang trại khai thác mỏ chuyên ngành tạo ra từ thiết bị đặc biệt để sản xuất tiền ảo, nếu không tham gia vào các hồ. Phương pháp đầu tiên, mặc dù đắt hơn, nhưng dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. Thứ hai là giá cả phải chăng hơn, nhưng khả năng sinh lời của trật tự của nó dưới đây. Mặc dù nói chung cả hai tùy chọn cho phép bạn tổ chức khai thác trên máy tính xách tay và có được một lợi nhuận tốt, thứ hai là phổ biến hơn, do đó cung cấp cho nó chú ý nhiều hơn.

Khai thác Bitcoin trên máy tính xách tay: lời khuyên cho việc lựa chọn một Mỏ Bitcoin Uy tín

Lựa chọn mỏ đào, mà có thể là tiền tốt, nó đòi hỏi một nghiên cứu chi tiết của tất cả các chi tiết của hoạt động của nó. Thật không may, lừa đảo ngày nay không phải là hiếm, và thái độ cẩu thả cho câu hỏi này, bạn chỉ cần chạy các nguy cơ mất tiền của bạn.
Chọn một mỏ đào cho cryptocurrency khai thác giá trị phân tích các tiêu chí sau:
  • chi phí tính bằng cấu trúc;
  • tính năng của thủ tục phân phối thu nhập;
  • tổng công suất của mỏ đào;
  • cung cấp thống kê lợi nhuận cho các phân khúc thời gian cá nhân;
  • thanh toán ổn định;
  • nội tệ: sự hiện diện và đặc điểm của việc sử dụng nó.
Cho đến nay, phổ biến nhất trong số các thợ mỏ là những mỏ đào sau:
1. Deepbit.net - hiệp hội lớn nhất cho năng lực sản xuất kỹ thuật số của gần 860 đồng tiền gigaheshey. Theo thống kê,  mỏ đào này tạo ra số lượng lớn nhất của khối và chữ ký là mạnh nhất. Thu nhập trên dịch vụ này theo hai cách:
  • tương ứng: miner nhận được một phần trong tổng số thu nhập, tùy thuộc vào mức độ đầu tư vào năng lực sản xuất của đơn vị. 3% lợi nhuận mặc định nhận được một chủ sở hữu  mỏ đàoi;
  • cố định: cho mỗi người tham gia khối namayneny nhận được một số tiền cụ thể, không phụ thuộc vào khối lượng tham gia. chủ sở hữu  mỏ đào khi nó được đến 10%.
Nếu bạn có nhiều máy tính xách tay hoặc máy tính, bạn có thể sử dụng cả hai mô hình lợi nhuận có tên giống nhau, đó là một lợi thế rất lớn của  mỏ đào đang được xem xét.
2. Mining.bitcoin.cz thua kém các  mỏ đào nêu trên công suất - 300 gigaheshey - đó là lý do ông là về vị trí thứ hai của danh dự. Hiện nay, tổng số tiền của thế hệ của  mỏ đàođạt 15-17% của tất cả các chữ ký. Chủ sở hữu có một tỷ lệ ổn định là 2%. Một phần của giải thưởng, tức là từ 25 BTC, chỉ có thợ mỏ những người đã trực tiếp tham gia ký kết hợp khối. Thu nhập được phân phối theo nguyên tắc của điểm và nhận được phần chia sẻ càng tốt sau khi xác nhận của khối, tức là trung bình 20 giờ. Trong trường hợp chữ ký khối bởi công đoàn khác, công việc là vô ích.
3. Btcmine.com - Máy phát Coin Bitcoin làm việc với một sức mạnh của khoảng 150 gigaheshey. Trong số các tính năng phân biệt chính của  mỏ đào:
  • đăng ký mở;
  • tích lũy tiền, có tính đến các điểm đã nhận;
  • thanh toán hoa hồng sau khi một khối.
Trên hồ lựa chọn, bạn sẽ cần phải đăng ký: nhất thiết phải tạo ra một tên người dùng và mật khẩu mạnh. Đạt hơn Mining độc tấu hiệu quả thành công trong việc tổ chức quá trình sản xuất kriptomonet trên một nhóm các máy tính hoặc máy tính xách tay, mà sẽ làm tăng khả năng tính toán.

Sự lựa chọn mỏ để khai thác cryptocurrency

kriptomonet khai thác liên quan đến việc sử dụng các phần mềm chuyên dụng - thợ đào. Ở đây bạn có thể chọn giữa các nghiên cứu trực tuyến, ví dụ, bitcoin-generator.net, và giữa các ứng dụng văn phòng phẩm đòi hỏi phải cài đặt trên một máy tính xách tay. Trong số những người sau đặc biệt phổ biến:
  • cudaminer (sản xuất trên card đồ họa Nvidia);
  • cgminer (ATI Mining để adapter đồ họa);
  • pooler cpu thợ mỏ (khai thác trên các bộ xử lý).
Hiện nay, để đạt được hiệu quả tốt về khai thác khoáng sản có thể chỉ khi kết nối với một dung lượng lớn. Do đó, bằng cách sử dụng chỉ có một máy tính xách tay duy nhất cho khai thác Bitcoins kriptomonet đếm trên một thu nhập ổn định là không cần thiết.
Chúng ta cũng nên lưu ý rằng bạn có thể tổ chức thành công một solo khai thác trên một máy tính xách tay cryptocurrency khác người đang gia nhập thị trường và được đánh giá cao đầy hứa hẹn. Trong giai đoạn đầu của sự hình thành của tiền ảo, sản xuất của nó đã được một số ít người dùng, và vì khai thác thuật toán chưa quá phức tạp, hiệu quả và thế hệ của đồng xu là khá cao.
Khai thác trên máy tính xách tay nói chung có thể rất hấp dẫn, nhưng chỉ khi bạn phân tích một cách chi tiết những ưu và nhược điểm của quá trình này có sẵn trong điều kiện trường hợp của bạn và thiết lập nó một cách chính xác.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét